Og vitleysan byrjar á ný með ofurlaunin

Það er með ólíkindum hvernig Höskuldur getur þegið rúmlega milljóna laun á mán.  Það er máski svona erfitt að taka húsið af fjölskyldum í landinu, og rukka fólkið svo um eftirstöðvar þess láns sem bankinn var búinn að samþykkja að fella niður.  Svona dæmi hefi ég aldrei áður séð og tel að saksækja ætti bankann fyrir svona athæfi þ.e. fyrir ólögmæta innheimtu.  Sönn dæmi um ofurinnheimtu Arion banka viðgengust í febrúar 2011 þrátt fyrir samninga í ágúst 2010.  Ef ég ætti hagsmuna að gæta mundi ég ekki hugsa mig tvisvar um.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristján Rafn Sigurðsson

Höfundur

Kristján Rafn Sigurðsson
Kristján Rafn Sigurðsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Í laxvinnslunni í Danmörku

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband